CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CÁC THƯƠNG HIỆU DO DTR PHÂN PHỐI
1. QUY ĐỊNH CHUNG
Các thương hiệu do DTR phân phối chính hãng tại Việt Nam được bảo hành theo qui định của từng thương hiệu. Quý đại lý và khách hàng có thể tra cứu thông tin bảo hành chi tiết dành cho các thương hiệu tại các đường link đính kèm dưới đây:
Thương hiệu | Chính sách bảo hành |
Energizer | |
MiLi | |
Divoom | |
ZAGG | |
9Fit | |
Incase | |
Backbone | |
OtterBox | |
UAG | |
Pitaka | Đang update |
2. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐỔI MỚI 1-1 VÀ ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG
DTR cam kết thực hiện bảo hành đổi mới 1-1 trong vòng từ 01-12 tháng (tuỳ thương hiệu và nhóm sản phẩm) kể từ ngày khách hàng mua sản phẩm cho các lỗi sản xuất.
A. Các lỗi được Bảo hành Đổi mới 1-1
B. Các Trường Hợp Không Được Bảo Hành
Chính sách không áp dụng cho các lỗi phát sinh do quá trình sử dụng của người dùng, bao gồm nhưng không giới hạn:
2. HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ BẰNG QR CODE
Chi tiết hướng dẫn vui lòng xem tại TRA CỨU ONLINE
Sau khi đăng ký thành công, khách hàng sẽ nhận được một email xác nhận. Hệ thống của DTR sẽ ghi nhận và lưu trữ thông tin sản phẩm cùng thời gian đăng ký bảo hành.
3. HƯỚNG DẪN XỬ LÝ BẢO HÀNH
A. Với Khách Hàng Sử dụng (Mua Online hoặc Offline)
o Với trường hợp sản phẩm được bảo hành tạm hết hoặc ngừng sản xuất (EOL/Out of stock) khách hàng lựa chọn 1 trong các phương án sau:
+ Đợi bảo hành trong tối đa 30 ngày (TTBH xác định sản phẩm còn về hàng).
+ Đổi sản phẩm có giá trị hoặc tính năng tương đương với sản phẩm bảo hành.
+ Trường hợp đổi sản phẩm có giá trị cao hơn, khách hàng sẽ chịu phí chênh lệch theo giá niêm yết sản phẩm trên website ở thời điểm bảo hành.
B. Với Các Kênh Bán Hàng & Đại Lý
DTR trao quyền cho các kênh bán hàng và đại lý để chủ động xử lý bảo hành, đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
4. LIÊN HỆ TRUNG TÂM BẢO HÀNH ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ THÊM CÁC THÔNG TIN/ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:
MIỀN BẮC:
- Địa chỉ: 119 Xã Đàn, Phường Phương Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội
- Hỗ trợ kỹ thuật và bảo hành: 0932.775.633
- Thời gian làm việc: 8h00 – 20h30 (thứ 2 – Chủ Nhật, trừ các ngày Lễ, Tết)
MIỀN NAM:
- Địa chỉ: 247 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM
- Hỗ trợ kỹ thuật và bảo hành: 0941.348.344
- Thời gian làm việc: 8h00 – 20h30 (thứ 2 – Chủ Nhật, trừ các ngày Lễ, Tết)
*** Đối với các khách hàng ở xa hoặc mua hàng từ các kênh thương mại điện tử, không có điều kiện đến trực tiếp TTBH (Trung Tâm Bảo Hành) Ủy Quyền:
Bước 1: Khách hàng có thể gửi sản phẩm lỗi đến TTBH theo phương thức chuyển phát nhanh (Khách hàng chịu chi phí vận chuyển).
Bước 2: TTBH sau khi nhận được sản phẩm sẽ thông báo cho khách hàng biết, sau đó tiến hành bảo hành theo quy trình, thời gian xử lý 3 – 7 ngày (không kể thời gian chuyển trả thông qua dịch vụ chuyển phát nhanh - TTBH chịu chi phí vận chuyển)
*** Mọi thắc mắc cần hỗ trợ thêm thông tin, quý khách hàng có thể liên hệ @dtr.vn để được hỗ trợ.
Cập nhật 10/9/2025