Thông tin bảo hành các thương hiệu phân phối chính hãng tại Việt Nam


CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CÁC THƯƠNG HIỆU DO DTR PHÂN PHỐI

1. QUY ĐỊNH CHUNG

Các thương hiệu do DTR phân phối chính hãng tại Việt Nam được bảo hành theo qui định của từng thương hiệu. Quý đại lý và khách hàng có thể tra cứu thông tin bảo hành chi tiết dành cho các thương hiệu tại các đường link đính kèm dưới đây:

Thương hiệu

Chính sách bảo hành

Energizer

http://energizer.dtr.vn/bao-hanh-444655

MiLi

http://mili.dtr.vn/bao-hanh

Divoom

http://divoom.dtr.vn/bao-hanh

ZAGG

http://zagg.dtr.vn/bao-hanh

9Fit

https://9fit.dtr.vn/bao-hanh

Incase

https://incase.dtr.vn/bao-hanh

Backbone

https://backbone.dtr.vn/chinh-sach-bao-hanh

OtterBox

https://otterbox.dtr.vn/bao-hanh

UAG

https://uag.dtr.vn/bao-hanh

Pitaka

Đang update

 

2. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐỔI MỚI 1-1 VÀ ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG

DTR cam kết thực hiện bảo hành đổi mới 1-1 trong vòng từ 01-12 tháng (tuỳ thương hiệu và nhóm sản phẩm) kể từ ngày khách hàng mua sản phẩm cho các lỗi sản xuất.

A. Các lỗi được Bảo hành Đổi mới 1-1

  • Lỗi kỹ thuật: Sản phẩm không hoạt động đúng chức năng như mô tả (ví dụ: củ sạc không sạc được, cáp sạc không truyền điện, loa không có tiếng, pin dự phòng không lưu điện, kính bị nổi bóng khí, kính gây lỗi hiển thị màn hình,...).
  • Lỗi vật lý do sản xuất: Các chi tiết sản phẩm bị bung, gãy, bong tróc một cách bất thường ngay sau khi khui mở bao bì để sử dụng hoặc trong điều kiện sử dụng bình thường.
  • Ố vàng sớm/Phai màu: (Áp dụng cho các sản phẩm có chất liệu trong suốt hoặc có màu) Kính trong bị ố/loang màu, Sản phẩm bị ố vàng hoặc phai màu rõ rệt trong vòng 30 ngày sử dụng.

B. Các Trường Hợp Không Được Bảo Hành

Chính sách không áp dụng cho các lỗi phát sinh do quá trình sử dụng của người dùng, bao gồm nhưng không giới hạn:

  • Sử dụng sai cách dẫn đến hư hỏng.
  • Rơi vỡ, nứt, mẻ, biến dạng do va đập.
  • Hư hỏng do tiếp xúc với nhiệt độ cao, độ ẩm cao, hóa chất hoặc chất lỏng.
  • Trầy xước, hao hụt thông thường, hao mòn tự nhiên theo thời gian sử dụng.
  • Không nguyên vẹn về thông tin nhận biết, không đủ nhận biết đúng nguồn gốc.
  • Không còn trong thời gian bảo hành hoặc chưa được đăng kí bảo hành.

2. HƯỚNG DẪN ĐĂNG BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ BẰNG QR CODE

  • Bước 1: Quét Mã QR và truy cập website. Dùng camera điện thoại quét mã QR trên Tem thông tin được dán lên hộp sản phẩm (thường ở mặt sau của hộp).
  • Bước 2: Điền thông tin và xác nhận. Sau khi được chuyển đến website đăng ký bảo hành của DTR, Vui lòng điền đầy đủ thông tin cá nhân cơ bản (tên, số điện thoại, email) và thực hiện xác nhận để hoàn tất.

Chi tiết hướng dẫn vui lòng xem tại TRA CỨU ONLINE

Sau khi đăng thành công, khách hàng sẽ nhận được một email xác nhận. Hệ thống của DTR sẽ ghi nhận và lưu trữ thông tin sản phẩm cùng thời gian đăngbảo hành.

3. HƯỚNG DẪN XỬ LÝ BẢO HÀNH

A. Với Khách Hàng Sử dụng (Mua Online hoặc Offline)

  • Khi phát hiện lỗi sản phẩm, khách hàng vui lòng liên hệ với Trung tâm Bảo hành của DTR hoặc kênh bán hàng nơi đã mua sản phẩm để cung cấp hình ảnh/video rõ ràng về lỗi, gửi kèm ảnh chụp màn hình email xác nhận bảo hành hoặc số điện thoại đã dùng đăng ký hoặc hoá đơn mua hàng.
  • Sau khi xác nhận đúng sản phẩm và lỗi, Trung tâm Bảo hành của DTR hoặc kênh bán hàng nơi đã mua sản phẩm sẽ thực hiện đổi mới 1-1 trực tiếp hoặc đổi mới 1-1 bằng các phương thức vận chuyển giao/nhận phù hợp.

o   Với trường hợp sản phẩm được bảo hành tạm hết hoặc ngừng sản xuất (EOL/Out of stock) khách hàng lựa chọn 1 trong các phương án sau:

+ Đợi bảo hành trong tối đa 30 ngày (TTBH xác định sản phẩm còn về hàng).

+ Đổi sản phẩm có giá trị hoặc tính năng tương đương với sản phẩm bảo hành.

+ Trường hợp đổi sản phẩm có giá trị cao hơn, khách hàng sẽ chịu phí chênh lệch theo giá niêm yết sản phẩm trên website ở thời điểm bảo hành.

 

B. Với Các Kênh Bán Hàng & Đại Lý

DTR trao quyền cho các kênh bán hàng và đại lý để chủ động xử lý bảo hành, đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

  • Quy trình xử lý: Khi khách hàng đến bảo hành, đại lý thực hiện kiểm tra sản phẩm. Nếu xác định lỗi nằm trong danh sách được bảo hành, đại lý có quyền đổi sản phẩm mới cho khách ngay lập tức mà không cần chờ DTR phê duyệt.
  • Tập hợp và đổi trả: Định kỳ, đại lý tổng hợp các sản phẩm lỗi đã đổi cho khách hàng và gửi lại cho DTR. DTR sẽ tiến hành đổi mới và trả bổ sung lại số lượng sản phẩm bảo hành tương ứng hoặc xử lý các bù trừ liên quan trong các trường hợp không còn tồn kho bảo hành.
  • Hỗ trợ truyền thông: DTR sẽ cung cấp đầy đủ thông tin, tài liệu, quảng bá rộng rãi về chính sách bảo hành. Kênh bán hàng và đại lý hỗ trợ truyền thông đến đội ngũ nhân sự phụ trách, đăng tải đúng chính sách trên các kênh thông tin và bán hàng, hỗ trợ tư vấn trực tiếp đến khách hàng.

 

4.  LIÊN HỆ TRUNG TÂM BẢO HÀNH ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ THÊM CÁC THÔNG TIN/ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:

  • Khách hàng có thể mang sản phẩm lỗi đến Đại lý/ Cửa hàng mà khách hàng đã mua sản phẩm
  • Khách hàng có thể trực tiếp mang sản phẩm lỗi đến các Trung tâm bảo hành Ủy Quyền tại các địa chỉ sau:

MIỀN BẮC:

- Địa chỉ: 119 Xã Đàn, Phường Phương Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội

- Hỗ trợ kỹ thuật và bảo hành: 0932.775.633

- Thời gian làm việc: 8h00 – 20h30 (thứ 2 – Chủ Nhật, trừ các ngày Lễ, Tết)

MIỀN NAM:

- Địa chỉ: 247 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM

- Hỗ trợ kỹ thuật và bảo hành: 0941.348.344

- Thời gian làm việc: 8h00 – 20h30 (thứ 2 – Chủ Nhật, trừ các ngày Lễ, Tết)

*** Đối với các khách hàng ở xa hoặc mua hàng từ các kênh thương mại điện tử, không có điều kiện đến trực tiếp TTBH (Trung Tâm Bảo Hành) Ủy Quyền:

Bước 1: Khách hàng có thể gửi sản phẩm lỗi đến TTBH theo phương thức chuyển phát nhanh (Khách hàng chịu chi phí vận chuyển).

Bước 2: TTBH sau khi nhận được sản phẩm sẽ thông báo cho khách hàng biết, sau đó tiến hành bảo hành theo quy trình, thời gian xử lý 3 – 7 ngày (không kể thời gian chuyển trả thông qua dịch vụ chuyển phát nhanh - TTBH chịu chi phí vận chuyển)

*** Mọi thắc mắc cần hỗ trợ thêm thông tin, quý khách hàng có thể liên hệ @dtr.vn để được hỗ trợ.

Cập nhật 10/9/2025